CHUNG CƯ ICID COMPLEX

Bài Mới

DỰ ÁN HOT

Liền kề, biệt thự khu đô thị Bách Việt Lake Garden Bắc Giang


ĐẤT NỀN, LIỀN KỀ LAKE GARDEN BẮC GIANG

☑ Là một tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô, Bắc Giang có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế. Tính đến giữa năm 2017, tỉnh đã thu hút hơn 1.200 dự án đầu tư, đi kèm theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các khu công nghiệp lớn. Điều này đã kéo theo sự gia tăng nhanh chóng của lực lượng lao động trẻ, nhu cầu nhà ở tăng cao. Dân số Bắc Giang hiện ước đạt 1,7 triệu người, đây chính là những tiền đề thuận lợi cho thị trường bất động sản phát triển.
☑ Tại TP. Bắc Giang giá đất liên tục tăng trong thời gian qua khoảng 10-12% cho thấy sự ấm lên của bất động sản đất nền. Bách Việt Lake Garden được đánh giá là dự án đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Bắc Giang. Cuộc sống xanh và tiện nghi, chi phí đầu tư hợp lý cùng tỷ suất sinh lời cao sẽ là những điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản, đồng thời mang đến cơ hội sở hữu nhà ở cho nhiều khách hàng và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây.
☑ Khu biệt thư Đơn lập có thiết kế rộng rãi và tinh tế, đảm bảo sự riêng tư yên bình trong khu đô thị hiện đại. Các căn biệt thự đơn lập có diện tích đất điển hình từ 200-350m2 nằm tại các vị trí đắc địa. Bốn mặt biệt thự đều có mặt thoáng nhất định. Kiến trúc của bốn mặt này nhìn rất tổng thể và hài hòa và có thể chia công năng của mỗi mặt như mặt trước, mặt sau, mặt bên phải và bên trái.
☑ Khu biệt thự Song lập thường chỉ có 3 mặt thoáng và được xây dựng trên diện tích đất nhỏ hơn biệt thự đơn lập. Các mặt thoáng cũng đủ rộng để có thể đi lại, trồng cây, tiểu cảnh hoăc sân vườn…Được kết nối trực tiếp với không gian xanh công cộng, và nằm gần khu vui chơi giải trí Club House. Các sản phẩm có diện tích hợp lý từ 120-150m2 những vẫn đảm bảo được riêng tư tối đa với khoảng lùi ở phía trước, sau và bên sườn nhà.
Liền kề, biệt thự khu đô thị Bách Việt Lake Garden Bắc Giang Reviewed by danko on tháng 3 29, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Chung Cư Giá Rẻ Hà Nội © 2014 - 2015
Powered By MT, Designed by BDSNHAXANH

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.