CHUNG CƯ ICID COMPLEX

Bài Mới

DỰ ÁN HOT

Mở bán Chung cư GOLDLIGHT COMPLEX 168 Khuất Duy Tiến

CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX 168 Khuất Duy Tiến
Sống giữa môi trường như thế, chắc chắn không ngày nào là bạn không cảm thấy ngao ngán và chán nản. Mỗi khi bước chân ra khỏi nhà để đi làm hoặc tan sở về nhà. Thậm chí là đi chơi trong những dịp lễ tết. Sự ra đời của chung cư Goldlight Complex 168 Khuất Duy Tiến chính là giải pháp số 1 cho bạn!
Hiện nay, mật độ dân số tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh đã lên đến mức báo động. Nhất là tại các quận nội thành, tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường,… thường xuyên xảy ra. “Đất chật, người đông” vẫn luôn là câu nói cửa miệng của mọi người. Để nói về tình trạng dân số tại các thành phố lớn trên cả nước. Đặc biệt là tại Hà Nội – Thủ đô và cũng là trung tâm kinh tế, chính trị, giáo dục của Việt Nam.


TỔNG QUAN CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX

 Tên dự án: GOLDLIGHT COMPLEX
 Chủ đầu tư: công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông- VID
 Đơn vị điều hành: Công ty bất động sản TRN Holdsings Việt Nam
 Đơn vị thiết kế: Đăng cập nhật
 Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng Hòa Bình
 Ngân hàng hỗ trợ: Maritimebank
 Tổng diện tích quy hoạch: hơn 4ha
 Mật độ xây dựng: 36.4%
 Kiến trúc: Thiết kế theo phong cách Châu Âu
Quy mô dự án:
 Diện tích căn hộ: từ 64-150m2
 Giá bán căn hộ: Đang cập nhật
 ĐƠn vị phân phối chính thức: 
 Thời gian bàn giao căn hộ: Quý III/2019

VỊ TRÍ GOLDLIGHT 168 KHUẤT DUY TIẾN KẾT NỐI THUẬN TIỆN


Có thể nói như vậy bởi chung cư Goldlight sở hữu những lợi thế tuyệt vời. Mà không phải bất cứ dự án bất động sản nào cũng có được. Đầu tiên phải kể đến là vị trí “kim cương” của dự án này. Chung cư Goldlight Complex tọa lạc tại 168 Khuất Duy Tiến. Ngay tại giao lộ đường 32. Giúp bạn dễ dàng di chuyển tới nơi làm việc hoặc các cơ quan của nhà nước. Trong nội thành mà không tốn quá nhiều thời gian đi lại. Điều này là vô cùng cần thiết trong điều kiện giao thông luôn trong tình trạng quá tải tại Hà Nội hiện nay.
 Gần các bệnh viện lớn như: bệnh viện nội tiết trung ương, bệnh viện nhi...
 Gần các trường học quốc gia và quốc tế như: Đại Học Hà Nội, Amsterdame...
 Gần các trung tâm thương mại lớn: Big C, Graden, Lotte Mark...

 Gần các tuyến đường huyết mạch: Đường sắt trên cao, tuyến phạm hùng – sân bay nội bài.


GOLDLIGHT COMPLEX 168 Khuất Duy Tiến – Nơi hội tụ cuộc sống hạnh phúc thăng hoa

Khi sở hữu bất kỳ một căn hộ nào tại dự án Goldlight Complex. Bạn đã có được cả một không gian sống riêng đẹp như “thiên đường” và tiện lợi vô cùng. Từ cách thiết kế, lựa chọn màu sơn, đến các nội thất trang trí. Đồ đạc trong nhà đều được lựa chọn tỷ mỷ và cẩn thận bởi các nhà thiết kế tài hoa và giàu kinh nghiệm.
Hơn nữa, các căn hộ tại Goldlight Complex có diện tích đa dạng. Giúp khách hàng tha hồ lựa chọn nhằm phù hợp với sở thích. Số thành viên trong gia đình và cả túi tiền của mình nữa. Nhờ đó, mỗi căn hộ mang một vẻ đẹp riêng biệt và cá tính, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp vượt bậc. Xứng đáng là chốn đi về của tầng lớp thượng lưu Hà thành!




Không chỉ có vậy, khi là chủ nhân của một trong số hàng ngàn căn hộ tại Goldlight Complex. Bạn đã là thành viên của đại gia đình TNR. Và do đó có quyền hưởng toàn bộ các tiện ích mà Goldlight mang lại. Phải nói rằng, đến khi TNR ra đời. Người ta mới có thể nhận ra được giá trị và niềm hạnh phúc đích thực mà các căn hộ chung cư mang lại.
Tại Goldlight 168 Khuất Duy Tiến, bạn có thể sử dụng dịch vụ giáo dục tại Trường học quốc tế Mỹ. Giúp con bạn có thể phát triển toàn diện nhất. Hoặc dịch vụ phòng khám đa khoa với đội ngũ y bác sỹ giỏi và trang thiết bị hiện đại hàng đầu cả nước. Hay dịch vụ mua sắm tại các khu siêu thị. Hay trung tâm thương mại được tích hợp ngay trong Goldlight Complex. Cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo khác, đem lại cho bạn một cuộc sống đầy đủ, sung túc và hạnh phúc. Như thế, không có gì là phóng đại khi nói rằng Goldlight Complex Khuất Duy Tiến. Chính là nơi hội tụ niềm hạnh phúc thăng hoa của những con người ở thời đại mới!
Hãy nhanh tay sở hữu một căn hộ tại Goldlight Complex để tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà cuộc đời này dành cho bạn!
Hãy liên hệ ngay để nhận được tư vấn và khuyến mãi tốt nhất: 0888.36.2228
Mở bán Chung cư GOLDLIGHT COMPLEX 168 Khuất Duy Tiến Reviewed by danko on tháng 7 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Chung Cư Giá Rẻ Hà Nội © 2014 - 2015
Powered By MT, Designed by BDSNHAXANH

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.